Kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2017) và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

 Phụ nữ là một nửa của nhân loại. Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Trong ngày đặc biệt ý nghĩa này, Công ty TNHH 4P đã tổ chức Lễ kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đây là dịp để cán bộ, nhân viên trong công ty cùng nhau ôn lại trang sử vẻ vang của phụ nữ thế giới và phụ nữ Việt Nam cũng như phong trào đấu tranh vì độc lập dân tộc, vì sự tiến bộ và bình đẳng của phụ nữ.

 Từ niềm tự hào với truyền thống của phụ nữ Việt Nam và phụ nữ quốc tế, chị em phụ nữ công ty đã và đang có những đóng góp tích cực, quan trọng cho sự thắng lợi trong hoạt động sản xuất của toàn công ty. Dù ở bất cứ lĩnh vực, vị trí nào, chị em đều thể hiện tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó phụ nữ 4P còn là những người vợ, người mẹ đảm đang, những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên cần mẫn, gương mẫu, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể ở cơ quan vừa làm tốt vai trò quản lý và xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc.
 Chị em phụ nữ nói chung và chị em 4P nói riêng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam qua 4 phẩm chất thời kỳ công nghiệp hóa 4.0 là “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”
Một số hình ảnh ngày kỷ niệm

Chợ Nông Sản do chính tay Chị Em trồng

Trò chơi bắt Lợn

Bắt Lươn

Người đàn ông khéo tay là đây

Chủ Tịch HĐQT – Ông Hoàng Minh Trí chấm điểm cuộc thi nấu ăn và trao tặng giải thưởng

Lễ kỷ niệm khép lại bằng ca khúc tình cảm sâu lắng của nhạc sĩ Vĩnh An “Nắng Ấm Quê Hương” hát tặng các chị em phụ nữ – cũng chỉ với mục đích “lôi kéo” một em nào đó về với quê hương Thái Bình của chàng ca sĩ son trẻ.